Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Truyền hình trực tuyến `Ứng phó nhanh với bệnh Tay Chân Miệng`

Hiện nay, thời tiết mùa Xuân-Hè là điều kiện thuận lợi để bệnh Tay Chân Miệng phát triển. Theo thông báo của Bộ Y tế, từ ngày 19 – 25/3, có 606 trường hợp được ghi nhận mắc bệnh tay chân miệng, không có trường hợp tử vong. So với tuần trước đó, số ca mắc bệnh tăng 23,4% (tăng 115 trường hợp).

Mời độc giả xem chương trình

Theo nhận định của nhiều chuyên gia y tế, tình hình bệnh tay chân miệng có thể diễn biến phức tạp trong thời gian tới, có nguy cơ phát triển thành dịch và lan rộng trên địa bàn nếu không có các biện pháp phòng chống kịp thời.

Nhằm nâng cao ý thức cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt không để bệnh có nguy cơ phát triển thành dịch, Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "Ứng phó nhanh với bệnh Tay Chân Miệng".

Khách mời tham dự gồm có:

TS. Ngũ Duy Nghĩa - Phó trưởng khoa dịch tễ, Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương.

PGS.TS. Phạm Nhật An - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương.

ThS.BS. Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Buổi tư vấn truyền hình trực tiếp trên Báo Điện tử Sức khỏe & Đời sống được bắt đầu từ 9 giờ 30 sáng ngày thứ ba, 5/4/2016.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com; hoặc gọi theo số 19006690 trong thời gian diễn ra chương trình

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe & Đời sống.

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Các khán giả có câu trả lời tương tác với chương trình đúng và nhanh nhất sẽ được lựa chọn để nhận các phần quà của chương trình gửi tặng.

Báo Sức khoẻ & Đời sống trân trọng cảm ơn TS. Ngũ Duy Nghĩa - Phó trưởng khoa dịch tễ, Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương, PGS.TS. Phạm Nhật An - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, ThS.BS. Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã tham gia chương trình giao lưu. Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Lifebuoy đã tài trợ cho chương trình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tư vấn truyền hình trực tiếp “Bảo vệ bé khỏe mạnh trong mùa đông xuân”

Mời các bạn theo dõi buổi tư vấn truyền hình trực tiếp Trong thời tiết lạnh ẩm, cả người lớn và trẻ đều dễ mắc các bệnh đường hô hấp, nhưng ...